BẢN NĂNG PHẢN XẠ CỦA CỜ VÀNG (Xichloviet)

Khi cần tập hợp nhau thì  biện pháp kích động là bước khởi động không thể thiếu của dân cờ vàng, nhằm  kích thích “phản xạ cờ vàng” –  tập hợp  số đông cùng  hội cùng thuyền – biểu dương lực lượng, để hù dọa trấn áp đối phương bảo vệ bầy đàn. Nó giống y như tiếng tru tiếng hú để thông tin  với nhau của các loài động vật hoang dã nhằm  cảnh báo   mối nguy hiểm đang  xuất hiện đe dọa chúng.

Không kích động nhau cờ vàng chắc chắn sẽ tan rã.

Việc báo động lâm nguy trong thế giới bầy đàn hoang dã từ xa xưa đã là điều rất tự nhiên và cần thiết,  đó là quá trình tiến hóa hàng triệu năm của loài vật. Nó rất hữu ích trong việc bảo vệ sự tồn tại của giống nói, nó là bản năng di truyền, nó ăn vào máu biết bao thế hệ để tạo thành phản xạ nhằm đối phó với những hiểm nguy của thế giới xung quanh.

Khi con người tiến hóa làm bá chủ thiên nhiên, thống trị  thế giới muôn loài,  không còn kẻ thù từ thế giới hoang dã, mối hiểm nguy từ các giống loài khác không còn, phản xạ bầy đàn của con người  đã thoái hóa.  Tàn tích của phản xạ chỉ còn là sự giật mình khi có tiếng động bất thường.

Có một nghịch lý là dân cờ vàng mấy chục năm qua lại ra sức tạo ra những phản xạ bầy đàn đã thoái hóa của con người cho chính bầy đàn của mình để xù lông với đồng loại.

Giống như  thế giới thiên nhiên hoang dã, dân cờ vàng rất lo sợ cho sự tồn tại của bầy đàn mình cho nên mấy chục năm qua họ  đã tạo được sự phản xạ rất đặc biệt, rất nhậy bén,  không giống ai mà ta chỉ có thể đặt tên là “phản xạ cờ vàng “ .

Nếu so sánh với loài vật hoang dã thì nó không khác tí nào cả. Cũng  lo sợ hiểm nguy, cũng ra sức tạo hiệu ứng báo động dây chuyền trong bầy đàn, cũng phát đi những tín hiệu  báo động về “nguy cơ” và  cũng sử dụng đám đông nhe răng xù lông để uy hiếp đối thủ. Nó rất đặc trưng không thể lầm lẫn với bất cứ cộng đồng nào,  nhưng nó khác loài động vật hoang dã một chút ở chỗ  cờ vàng  kích động nhau  không đơn thuần chỉ là  tru lên tiếng báo động hiểm nguy  mà họ luôn  phóng đại cường điệu quá mức sự nguy hiểm.

Cờ vàng nhận thức  rằng  cường điệu phóng đại bóp méo để kích động  sẽ đánh động bầy đàn tốt hơn, quy tụ nhau được nhiều hơn, gia tăng được sức mạnh bầy đàn hơn và cảm thấy bình an, nhẹ nhõm khi quần tụ được đám đông cùng nhau xù lông khoe nanh vuốt.  Họ thừa biết rằng xù lông để trấn áp đối phương thì hiệu quả càng ngày càng ít ỏi nhưng họ vẫn cứ phải làm vì cái cần của họ  là thích được sống trong hơi thở  đồng điệu, sự chở che của bầy đàn và  hơn nữa, nó  trấn áp  nỗi tự kỷ ám thị của chính mình.

Động vật hoang dã dùng tiếng tru, tiếng kêu hay những tín hiệu hình thể trực quan để báo động nhau. Dân cờ vàng không thể tru lên được cho nên nhất thiết phải có những cơ quan truyền thông cờ vàng để làm công việc đó. Những cơ quan truyền thông cờ vàng là nơi để cộng đồng cờ vàng cùng nhau góp tiếng nói  kích động và cảnh giác nhau về những “nguy cơ”.  Những cơ quan này phải xác định rất cụ thể cái mà họ gọi là “lằn ranh quốc cộng” để tác nghiệp. Truyền thông cờ vàng phải biết đâu là “nguy cơ” và phải biết đâu là làm lợi cho CS.

Nguy cơ cộng sản  trong cộng đồng cờ vàng xưa nay vẫn là bóng ma vô hình len lỏi mọi ngóc ngách cuộc sống của họ, và  trở thành nỗi tự kỷ ám thị trầm trọng.  Dường như chẳng có lúc nào họ không cảnh báo nhau về “nguy cơ” đó và hình như ở đâu cũng có thể có nguy cơ Cộng Sản rình rập. Mỗi thành viên cộng đồng cờ vàng đều có những đánh giá về nguy cơ khác hẳn nhau cho nên mấy chục năm qua cứ như thế nguy cơ nó tràn ngập trong cộng đồng cờ vàng và đã đến lúc họ cảm thấy bất lực vì nguy cơ đầy dẫy mà những tiếng kêu tụ tập bầy đàn càng ngày càng yếu ớt, và cái vũ khí nhe răng xù lông hù dọa càng ngày càng mất dần tác dụng.

Chính cờ vàng đang lãnh lấy hậu quả từ những “nguy cơ” được họ tạo ra để hù dọa nhau.  Từ chỗ nó không có thực, phản xạ bầy đàn làm nó thành mối đe dọa có thực và nó trở thành nỗi tự kỷ ám thị có sự truyền nhiễm như một thứ dịch bệnh nặng nề đeo bám họ.

Cộng đồng Việt ở hải ngoại còn nhớ rõ những trò kích động nhau để chống lại cái gọi là “nguy cơ Cộng Sản”, “tuyên truyền làm lợi cho CS”, hay “phỉ báng cờ vàng”  mà chỉ có họ mới nhìn  thấy nó trong sợi dây thắt lưng một ca sĩ,  nhìn thấy nó trong những bức tranh triển lãm nghệ thuật, và ngay cả trong cái chậu rửa chân.  Qua sự kích động thì dân cờ vàng nào cũng thấy đó là “nguy cơ” cần phải dập tắt.  Họ thực sự bị ám ảnh mạnh bởi lá cờ đỏ sao vàng đến nỗi bằng mọi giá họ không để cho nó xuất hiện bất cứ nơi đâu dù là trên sợi dây nịt hay một thoáng  truyền hình. Sự kích động lẫn nhau cũng chỉ đi đến cái đích cuối là tụ tập bầy đàn để tỏ thái độ chống lại những “nguy cơ” họ tự tạo cho mình.

Sự kích động lẫn nhau cũng nhằm nuôi dưỡng hận thù và ra sức  tố cộng với mục đích  hạ thấp hình ảnh của đảng CSVN bằng  những trò nói láo để vuốt ve lừa mị nhau về hình ảnh một đảng CS tàn bạo thối nát đang suy tàn vì mất lòng dân.  Họ cho rằng nhân dân trong nước cũng đang phẫn nộ sẽ có tiếng nói chung với bầy đàn của họ và họ mơ đến việc “giải thể Cộng Sản”. Chính vì đua nhau nói láo để tố cộng cho nên họ rất lo sợ làn sóng người trở về VN và tất cả những thông tin về sự thật mà  họ cho rằng “có lợi cho Cộng Sản”.

Chỉ cần một cái bắt tay của BU MỸ với CS  đã đủ  “làm lợi cho cộng sản “ gấp trăm ngàn lần những lời lẽ vu vơ mà cờ vàng tố khổ. Tuy nhiên chẳng khi nào và chắc chắn là không bao giờ họ có những sự  “lên tiếng” để tỏ thái độ  với bu. Điều này nói lên rằng những cáo buộc nhau “làm lợi cho CS” suy cho cùng chỉ là để  triệt hạ nhau cái tội nói ngược với  tiếng nói chung của bầy đàn mà thôi.

Sự kích động lẫn nhau còn là sự kêu gọi tập trung cờ vàng để tự sướng rằng mình vẫn là một thế lực. Những hình ảnh quen thuộc của  một rừng cờ vàng khi họ tập họp nhau lại có tác dụng nâng đỡ tinh thần nhau và tạo ảo giác rất mạnh, cho họ cái cảm giác rất ấm áp và an toàn khi ở trong bầy đàn.

Gần đây nhất là vụ cờ vàng kích động để thỉnh nguyện BU can thiệp vào nội bộ VN  và xin được hát cho bu nghe bài ca tố cộng. Cờ vàng  được dịp sướng đê mê khi tập họp được hàng trăm ngàn chữ ký  tưởng chừng như chắc chắn bu phải đoái hoài và  được mách bu. Vẫn là sự kích động từ truyền thông cờ vàng, vẫn là trò nói láo phóng đại nổ banh nhà lồng chợ và vẫn là việc tạo ra những bánh vẽ. Thế mà đến thế kỷ 21 rồi mà họ vẫn đưa nhau được lên mây bằng tàu bay giấy.

Cả tuần qua dân cờ vàng lại cùng nhau phát tiếng tru bầy đàn khi phát hiện “nguy cơ” ngay chính trong tờ báo ruột thịt của mình, tờ Người Việt,  tờ nhật báo lớn nhất là nồng cốt của tiếng nói cờ vàng, và ngay lập tức trò kích động phản xạ cờ vàng lại được dùng đến. Lý do được nói đến để kích động là tờ báo này đã dám đăng ý kiến 1 độc giả được cho rằng ca ngợi CS,  phỉ báng cờ vàng mặc dù độc giả này phát biểu với ý cá nhân và chỉ  lập lại ý của cả trăm ngàn ý kiến khác trên internet

Khi bị các chuyên gia kích động lên tiếng, tờ báo này đánh hơi ngay được hậu quả và nghĩ ngay đến nồi cơm.  Tờ Người Việt đã từng nếm mùi gây rối của những anh cờ vàng vô công rỗi nghề ăn vạ cả năm trời trước cửa mà chỉ  đòi được xin lỗi,  làm cho nồi cơm của mình  bị ảnh hưởng nặng nề.  Lần này rút kinh nghiệm, tránh voi không xấu mặt nào,  tờ báo đã chủ động tự xử trước bằng cách đá văng nồi cơm nhân viên của mình  đồng thời nhanh chóng hạ mình “xin lỗi” rất thành khẩn để hạ nhiệt đám đông , để lấy lòng cờ vàng và cứu lấy nồi cơm tờ báo.

Thập niên 80, 90 cờ vàng rất thành công trong việc quy tụ bầy đàn. Sự kích động có hiệu quả rất cao và phản xạ cờ vàng có sức lan tỏa mạnh mẽ. Sự kích động đã dẫn đến những cuộc biểu tình lớn tập họp được số đông và đạt được mục tiêu xù lông trấn áp và triệt hạ  đối phương. Thời gian này những lãnh tụ cờ vàng vẫn còn sức lực và tham vọng biến bầy đàn cờ vàng thành một đảng mafia khống chế cộng đồng. Nếu sự kiện này xảy ra vào thập niên 80, 90 có lẽ phản xạ cờ vàng sẽ rất ghê gớm và chưa biết điều gì xảy ra cho tờ báo Người Việt.

Tuy nhiên có thể thấy trong cuộc họp của báo Người Việt để trần tình thú nhận tội lỗi vừa qua,   cái khí thế cờ vàng đã sa sút trầm trọng. Điều này có phần bởi thái độ của bộ sậu tờ báo này đã chủ động cúi rạp  mình sát đất để “thành khẩn nhận lỗi”, nhưng phần lớn sự xì hơi của cái khí thế là bởi sự kích động phản xạ cờ vàng đã quá nhàm không thể tạo ra hiệu ứng domino như ngày nào, không thể nhân lên cái sự “phẫn nộ”,  và cái “nguy cơ” từ tờ báo cũng nhẹ hều chẳng khác những nguy cơ đang  tràn ngập cộng đồng, không thể xù lông mà giải quyết được nữa rồi.

Một buổi họp để giải quyết mâu thuẫn cờ vàng mà lại có sự hiện diện công khai hai thằng” Việt gian”.   Nó ngồi chình ình trước mặt để quay phim như trêu ngươi mà vẫn phải ngậm bồ hòn đủ thấy cái khí thế cờ vàng nó tuột dốc thê thảm. Hai cái gai “Việt gian” nó rung đùi trước mặt còn đáng “phẫn nộ” gấp trăm lần cái ý kiến của một độc giả ảo ở đâu đâu “phỉ báng cờ vàng” mà cử tọa vẫn lặng thinh, chỉ phản ứng yếu ớt bằng  tràng pháo tay tán thưởng phát biểu của lão già gần xuống lỗ cuối buổi họp cảnh báo về sự có mặt hai thằng Việt Gian. Lão già cũng không quên thòng thêm một câu tự sự không biết ngụ ý gì, rằng đã gần đất xa trời nên không sợ gì nữa.

Cái sự “phỉ báng” nó đang xảy ra như cơm bữa đối với dân cờ vàng, cho nên cái sự “phẫn nộ” nó xẹp dần bởi số lượng càng ngày càng tăng của cái sự “phỉ báng” mà phải bó tay. Giờ đây họ chỉ phản ứng như một phản xạ bầy đàn nhưng rất yếu ớt, họ phải phản ứng vì  tự ái cờ vàng , vì cảm thấy bị sỉ nhục,  nhưng nó chỉ còn tác dụng hù dọa với những kẻ yếm thế hèn nhát mà thôi.

Những  kích động bầy đàn của cờ vàng  luôn khởi đi từ các anh được học hành, xưng là trí thức, có chữ nghĩa, có tài nói láo dẻo như bún. Các  anh  này có rất nhiều kinh nghiệm và thủ thuật để kích động tập hợp bầy đàn  của mình thông qua các hệ thống truyền thông chống cộng.  Có thể nói ngay rằng các anh này có công rất lớn trong việc tạo ra những “phản xạ cờ vàng” .

Nếu anh cờ vàng nào  cho rằng những so sánh trong bài viết này là phỉ báng, là mạ lị xin mời các anh lên tiếng phản biện  về sự khác biệt giữa phản xạ bầy đàn  cờ vàng của các anh và loài động vật hoang dã ra sao.

Xin mời các nhà trí thức, các anh tiến sĩ cờ vàng hãy phản biện cho việc các anh đã dầy công tạo dựng thành công  cho riêng bầy đàn của mình cái bản năng phản xạ bầy đàn mà con người đã thoái hóa từ rất lâu lâu rồi: bản năng thú vật.

xichloviet

9 thoughts on “BẢN NĂNG PHẢN XẠ CỦA CỜ VÀNG (Xichloviet)

  1. NHỮNG CON Đ ẠI CẨU N Ô NH Ư GI ÁP. H Ồ .,DUAN VV …CH Ỉ LÀ CON R ỐI TRONG TAY QUAN THẦY T ÀU -LI Ê N X Ô .. V À CHỈ CÓ LOÁI SÚC VẬT âm binh ma xó tay sai của lủ ma fia C ỘNG S ẢN như thằng đầu chó óc phân mới ca tụng khóc than cho những tên cẩu nô đệ tử trung thành của mao mác lê như giáp và hồ tội nghiệp cho lủ thú vật không nảo như chúng mày lại ca tụng ngay những kẻ đã bán đứng tổ quóc nhân dân vn cho cộng sản biến chúng mày thành súc sinh cho đảng lợi dụng• chỉ có loại đầu chó óc phânheo súc vật âm binh ma xó bị cộng sản đưa vào hàng ngủ của các tổ chức suc vật âm binh ma fia cs hoạt động trong bóng tối mối tru càn sủa bậy xúc phạm người yêu nước chống cộng bất khuất như chú. còn riêng 90 triệu dân vn những con người thật sự chưa bị bọn phản động độc tài đảng trị ác thú csvn đảng biến thành súc vật âm binh ma xó , còn là con người vn chân chính thật sự đều ủng hộ nhung anh hung dam dung thang tren hai chan cua minh de dau tranh vi tu do cong ly nhan quyen cho dan toc viet chong lu phan dong doc tai dang tri ácthú cs để cứu nướccứu dân tộcviệt thoát kiếp đời thú vật • •

  2. lũ chó phản động độc tài đảng trị suc vật cs vn đảng đồng chó đồng rận đồng đảng thú vật phản nước hại dân lợi dụng chiêu bài rân chủ làm tay sai cẩu trệ cho lủ thú vật mao mác lê để phá hoại dân tộc đất nước VN đem xương máu nd vn hiến dâng cho ước vọng điên cuồng tâm thần hoang tưởng của bọn ác thú QTCSđảng ca tụng con cẩu nô Hồ Chí MInh tay sai của lũ ác quỷ mao mác lê làm mọi hành động kìm hãm sự phát triển của đất nướcTHANH NIÊN VN HÃYTẨYCHAY BỌN thu vat phản động csvn đảng

  3. Địt mẹ trên đời đéo ai khổ nhục bằng vài thằng tàn dưCS còn sót lại . Sau bao nhiêu năm vẫn cố húc đầu vào đá..ở việt Nam bây giờ tao thấy thật là tội nghiệp cho chúng mày quá. vẩn phải làm âm binh ma xó bảo vệ cho lủ súc vật csđảng Đéo có bất cứ một cơ hội gì đâu. Bọn qtcs đảng bây giờ đã tiêu tùng thì tội gì mà chúng mày hy vọng. Một lũ ngu. Anh thương hại chúng mày lắm. Hôm nào cho anh ít cờ búa liềm để anh chùi đít cái. Lâu rồi không được chùi đít bằng cờ búa liềm thấy ngứa đít lắm!

  4. chủ nghĩaCS thối nát tàn bạo và man rợ đã cáo chung tuy vậy vẩn còn sót lại 5 tên tàn dư cộng sản vẩn cố bám víu vào cái chủ nghĩa hoang tưởng này đểcảnh tỉnh lủ người hoang tưởng này có một câu nổi tiếng được coi là dạy dổ chung cho tất cả thanh niên CS còn sót lại trên toàn thế giới: ” Đửng hỏi Tổ quốc ta phải làm gì cho CHỦ NGHĨA CS. Hãy hỏi CHỦ NGHĨA CS đã đem lại những gì cho tổ quốc chúng ta ngoài một lủ âm binh súcvật và một nhànước độc tài đảng trị man rợ bạo tàn MẤT HẾTTÍNH NGƯỜI

  5. lũ âm binh ma xó súc vật tay sai cộng sản Lý luận dài dòng không có thực chất như tiếng kêu của một con ễnh ương đang ngồi đáy giếng! Bạn nào “ngại” không muốn bị nổ điếc lỗ tai thì tui tóm gọn toàn bài điếu văn của đám tàn dư cờ búa liềm này ngắn gọn lại như sau:
    Ta là “thiên tử “, phe ta đang cầm ngọn cờ “tàn dư búa liềm Chính Nghĩacộng nô ” trong tay. Nướcđảng chủ ta hiện nay là đại “hán cộng “, uy thế củađại hán cộng đảng chủ ta hơn hai mươi năm nay vẫn nắm búa liềm chính nghĩa,thaycho mẩu quốclx đã đi vào thùng phân lạnh của lịch sử nhân loại “Chân Lý gông cùm ” trong tayđảng của Chúng ta sẻ “tất thắng”.
    một lủ ma xó thực thi nghiệm vù cao cả cho chủ nghỉa “xã” loạn, vơ vét tất cả tinh tuý của Trời Đất, con người về cho đảng chủ của mình !
    Nói chung là chúng nổ văng miểng tà la tuá lua. Cả bầy ma xó ma cô trí thứclủ gà móng đỏ từ 5 tuổi cho đến lụ khụ trên dưới 70, 80,90. Miệng mồm móm mém, trên răng dưới lựu đạn lép.. hình ảnh tiêu biểu cho những tên ma xó ma cô ăn bám, lãnh tiền và sống nhờ từ cái phao câu của lủ gà móng đỏ từ binh đoàn chủ lực âm binh ma xó ma fia cướp bóc thổ phỉ buôn lầu đủ mọi tội ác tày trời toànbộ được trang bị và huần luyện từ lủ ma cô tàu , quân phục từ chợ trời Sida đủ mọi loại trá hình,dưới mọi hình thức từ tên ma cô đứng đường lủ điếm mạt hạng cho đến lủ ma cô trí thức bọn gà móng đỏ cao cấp núp bong sinh viên kỷ sư nhà giáodoanh nhân vv va vv chuyên lừa đảo lừa bịp giăng mồi câu bẩy phá hoại cuộc sống tự do an lành của những nước yêu chuộng hoà bình trên thế giới quân xa nguỵ trang vài chục ngàn chiếc mua từ nghĩa địa xe hơi của tư bản chuyên chở buôn bán hang quốc cấm MA TUÝ VVV…. Thế hệ “thanh niên” cở ngu như lợn loại MA XÓ BÁN LIMH HỒN CHO ÁC QUỶ CỘNG SẢN thì đếm không xuể sống chỉ biết cúi đầu cam tâm làm súc vật tay sai mang than xác máu xương của chính mình phục vụ chiến đấu không ngừng nghỉ cho bọn quan thầy đảng chủ đảng cộng sản. Thế hệ “mầm non” năm sáu tưôi đã được đeo vòng kim cô sửa soạn cho một thế hệ ma xó tay sai kế thừa trung thanh tuyệt đối cho lủ đảng chủ ác quỷ cộng sảnđảng bất lương. Tất cả đều là công dân “tàn dư quốc tế cộng sản đảng ” nhưng do sống trên đất nước bị bọn ác quỷ cộng sản vn có trình độ “súc vật ma xó hoá cao ,,học theo ” đảng chủ tàn dư quốc tế cộng sản đảng nên KHÔNG TƯỞNG,NGU,NỔ ở trình độ “cao” vì đảng chủ sẳn sang bán nước !!bán cả đất đai tiền đồ dân tộc
    Với 1 thực lực như vậy thì làm cách nào đám tàn dư cờ búa liềm có thể xác tín cho “thắng lợi sau cùn” của “sự nghiệp” chống gậy dẹp bỏ thế giới tự do dẩn dắt ngu dân đến đại đường bằng trò ma giáo hèn hạ quái đản nhất chỉ có thể được thực hiện bởi loái ác thú thú vật chứ không thể nào gọi chúng là con người được ?
    Tui xin lưu ý các nhà tư tưởng tàn dư cộng sản vn nói riêng và mao cộng nói chung là nền kinh tế của bọn Việt Cộng chân lấm tay bùn hiện giờ đã lên đến hàng trăm tỉ dollars mỗi năm. nhờ vào lủ ma xó ma fia làm ăn phi pháp lợi dụng than xác lủ gà móng đỏ ma xó không còn linh hồn chỉ biết đem than xác phục vụ vô điều kiện cho bọn ác quỷgiăng bẩy câu mồi hợp đồng kinh tế buôn lậu ma tuý buôn người vv . đủ mọi tội ác Nhờ tiền của Việt kiều gởi về, trong đó chắc cũng có tiền của công dân âm binh tàn dư cộng sản vn đưa đi làm thuê làm mướn làm óshin trên khắp thế giới vv .. và vv .. , VC “đã dùng số tiền này” sắm tàu ngầm Kilo, máy bay chiến đấu Sukhoi hiện đại thuộc hàng bậc nhất thế giới ! Chiến hạm thì thuộc hàng khủng, quân đội cả triệu tên toàn súng thiệt. để bảo vệ nhân dân và tổ quốc việt nam chăng KHÔNG có nằm mơ hay không mà “xác tín” cho niềm tin chúng sẻ bảo vệ nhân dân và tổ quốc việt nam khi chúng nhẩn tâm đem đất đai biên giới của tổ quốc hang ngàn km vuông cho tàu cộng đem dâng biển đảo hoàng sa và trường sa cho đảng chủ tàu mao khi mà chúng cổ vủ cho16 vàng bốn tốt choquan thầy yên tâm xây dựng vững chắc thành phố tam sa xác định chủ quyền vĩnh viển của đảng chủ mao cộng trên lảnh thô máu thịt của tổ quốc “khi mà chúng đem xương máu xác than con dân việt làm vật thí than kót đường cho quan thầy mao mác dẩm đạp tiền lên thế giới đại đường mà chẳng tốn một giọt máu nào thậm chí cả một giọt mồ hôi cũng không có chúng chỉ cần đem súng đạn xe tăng tàu bò nhét vào tay lủ cộng sản việt nam đày tớ tay sai và vài giọt nước bọt khuyến khích là chúng nhào đầu bạt mạng chiến đấu không ngừng ngHỉ cho quan thấy đảng chủ cộng sản đảng mà tên cẩu tài lảnh tụ cộng sản việt nam tay sai đã tuyên bố và XÁC TÍN TA ĐÁNH ĐAY LÀ ĐÁNH CHO LIÊN XÔ ĐÁNH CHO TRUNG QUỐC .. niềm tin tất thắng” CHO QUỐC TẾ CỘNG SẢN MA QUỶ ĐẢNG ? xác tín cho niềm tin “tất tắt” nghe đúng logic hơn cụ thiên tử hán cộng ơi. Nói thật nghe các cụ..lỡ dại kỳ vừa rồi nếu 2 đảng liên xô và trung quốc đấu đá nhau thằng chết thằng què ..chỉ cần thế thôi là các cụ đói rã họng nói chi chuyện uy thế với chính nghĩa giả cầy của cộng sản ! chỉ xin được làm tên lính gát đất trời biển đảo không công cho quan thầy ăn ngon ngủ kỷ nHge mà tội cho con dân việt sao mà ngu quá thể như thế này TA THỨC THÌ CU BA NGỦ CU BA THỨC THÌ TA NGỦ mong được làm đầt tớ tay sai làm cẩu tài cho quan thầy đảng chủ ôi đớn hèn cho dân tộc việt để cái bọn cộng sản ………..nói nhiều them nhục tổ tong giống nòi trong thời buổi trắng đen thiện ác lẳn lộn bị bịt mắt bít tai bóp mõm ….cũng bỡi cái lủ cộng sản việt nam tớ ttay sai …Thực lực của Việt cộng nó tối còn hơn đêm 30, đen như mõm chó thế kia thì làm sao mà rinh tự do, rân chủ, nhơn quèn về cho 90 triệu đồng bào của mình đây ? Các cụ chỉ được cái bốc phét, thủ dâm với nhau đã gần tám mươi năm nay dượi sự che chở đùm bọc của mẩu quốc QTCS đảng liên xô sương chưa đủ sao mà càng ngày “trình độ” tự sướng càng ở “mức độ” cao hơn …đến giai đoạn.liên xô âm thầm vinh viễnchui tuột vào thùng phân của lịch sử nhân loại .thì chúng bị các nhà nước cộng sản anh em đem ra mổ xẻ và nhất là đồng chí tổng bí thư gocbachop đã vạch trần bộ mặt mo của chúng ra trước công lận thế giới thế mà chúng vẩn chưa chịu giác ngộ chúng đợiđến khi cả thế giới loài người tiến bộ đồng loạt lên tiếng đập vào mặt vả vào mồm cào cấu, cắn xé vạch mặt mốc của đám tàn dư cộng sản them một lần nửa thì mới đủ phê!! Thâm chí chúng còn lôi cả mồ mả ông bà thần mao thánh mác và những đồng chí lảnh tụ cộng sản đông âu chiến sĩ một thời cùng hoài bão đấu tranh như mình ra nhục mạ.
    hơn hai chục năm trướphù thuỷ khoa học hoa kỳ đã thổi bùng ngọn duốc tự do vào các tầng lớp nhân dân đang oằn oại dưới ách thống trị của lủ ác quỷ cộng sản đồng lòng đứng lên giáng một đòn trí mạng vào thành đồng vách sắt muôn năm bách chiến bách thắng của chủ nghĩa qt cộng sản đã dìm mẩu quốc lien xô và đã vứt “chính nghĩabúa liềm ” tất cả vào thùng phân của licjh sử nhân loại , lủ tàn dư còn sót lại tháo chạy thụt mạng khỏi tất cả các nước đông âu . các cụ cởi quần, lột áo bỏ chạy trối chết. Người trẻ nhất của thế hệ chính nghĩa tàn dư cộng sản việt nam giờ cũng đã U60 ! Số còn lại thế hệ các cụ đều trong lưa U70, U80,U90. Các cụ không có sức khoẻ cũng như trí tuệ để thực hiện hoài bão củađảng chủ quốc tế cộng g sản ma quỷ đảng ông chủ của mình được mình nữa rồi. Thực lực của các bô lão là lủ ma xó hết thời với đám ma xó ma fia kinh tài cộng them đàmma cô trí thức chờ thời đang nằm trong tầm kiểm soát chặc chẻ của các lực lượng bảo vệ thế giới tự do trước thảm hoà ngấm ngầm mà tàn độc của lủ ác quỷ tàn dư cộng sản chỉ đợi giờ rung cây nhác khỉ ……. thế thì làm sao để lật đổ chế ngự thế giớ tự do đây? Xác tín cho thắng lợi sau cùng thì các cụ cứ việc xác tín nhưng hành động cụ thể cho sự xác tín này là gì ? Dùng ma fia lủ gà móng đỏ lùa đảo câu bẩy giải thể thế giới tự do dnr dắt năm châu đến đại đường chăng ? Không tưởng ! cài cắm mua chuộc đưa người vào các chức vụ quan trọng trong các nhà nước tự do khuynh đảo chính trị để giải thể thế giới tự do chăng lại càng ngu ngốc hơn nửa ? Càng Không tưởng ! Dựa vào mưu đồ gieo hạt giống đỏăn luồn ăn rộng ăn sâu vào các Nước tự do làm thành thế dầu loang như những tế bào ung thư ngấm ngầm truyền lan dẩn đến cái chết không báo trước ? Cần phải xét lại ! Vì kinh nghiệm vứt dày vứt dép cởi áo tụt quân bỏ chạy quên cả quan thầy bất kể chủ tớ tình nghỉa thương cha thương mẹ thương chồng thương mình thương một thương ông thương mười hay nhục nhả hơn nửa yêu biết mấy khi con vủa học nói tiếng đầu đời con gọi sta lin vẫn chưa tởn hay sao ? Như vậy thìđám tàn dư cộng sản phải làm gì cho quãng đời rất ngắn ngủi còn lại ?
    thùng phân lịch sử nhân loại tuy quá nhỏ hẹp và gần đầy chắc chắncòn vùa đủ chỗ cho các cụ.tàn dư cờ búa liềm còn lại Hiện giờ trên hệ thống truyền hình tị nạn Nam Cali đang cho quảng cáo cấm của cộng sản “lý tưởng” cho Việt cộng tị nạn. khi tàn dư búa liềm theo tiếng gọi thiêng liêng của mẩu quốc quốc tế cộng sản ma quỷ đảng từ trong tận đáy của thùng phân lịch sử vang vọng lại cũng còn ít nhất 3 hay 4 năm , để chúng cùng nhau xum họp gặp mặt ông mao ông mác ông lê trong thùng phân của lịch sử nhân loại không còn nhiều thời gian nữa để nhận chỗ nhưng các cụ việt cộng U70, U80, và nhất là U90 phải xác tín cho mình một lỗ một là lô đất mới,của nhân dân việt nam dành cho những con người lầm lỗi quỳ gối tôn thờ bọn ngoại bang nga tàu biết sám hối quay đầu về với tổ fiên dân tộc tổ quóc của chính mình giá đang còn khuyến mãi. Nếu không “xác tín” cho mình 1 lô ngay từ bây giờ e sẽ quá muộn.sẻ bị đào thải vào chung cùng lổ VỚI MẨU QUỐC QUỐC TẾ CỘNG SẢN ĐẢNG VÀ MẤY CHỤC ANH EM ĐỒNG RẬN ĐÔNG ÂU ĐANG YÊN NGHi trong thùng phân của lịch sử nhân lộại vĩnh viễn không đước đầu thai suy nghỉ kỷ đi trước khi quá muộn

  6. Giống như thế giới thiên nhiên hoang dã, bọn cờ búa liềm rất lo sợ cho sự tồn tại của bầy đàn mình cho nên mấy chục năm qua họ đã tạo được sự phản xạ rất đặc biệt, rất nhậy bén, không giống ai mà ta chỉ có thể đặt tên là “phản xạ của cờ búa liềm “ trước các phong trào đấu tranh dành dân chủ tự do công lý và nhân quyền cho nhân loại tiến bộ .
    Nếu so sánh với loài vật hoang dã thì chế độ bầy đàn cộng sản nó không khác tí nào cả. Cũng lo sợ hiểm nguy, cũng ra sức tạo hiệu ứng báo động dây chuyền trong bầy đàn, cũng phát đi những tín hiệu báo động về “nguy cơ” và cũng sử dụng đám đông nhe răng xù lông để uy hiếp đối thủ. Nó rất đặc trưng không thể lầm lẫn với bất cứ một đất nước tự do nào, nhưng nó khác loài động vật hoang dã một chút ở bọn cẩu nô đày tớ tay sai cờ búa liềm kích động nhau không đơn thuần chỉ là tru lên tiếng báo động hiểm nguy mà chúng luôn phóng đại cường điệu quá mức sự nguy hiểm.
    bọn cẩu nô tay sai cờ búa liềm nhận thức rằng cường điệu phóng đại bóp méo để kích động sẽ đánh động bầy đàn tốt hơn, quy tụ nhau được nhiều hơn, gia tăng được sức mạnh bầy đàn hơn và cảm thấy bình an, nhẹ nhõm khi quần tụ được đám đông cùng nhau xù lông khoe nanh vuốt. chúng thừa biết rằng xù lông để trấn áp đối phương thì hiệu quả càng ngày càng ít ỏi nhưng chúng vẫn cứ phải làm vì cái cần của chúng là thích được sống trong hơi thở đồng điệu, sự chở che của bầy đàn và hơn nữa, nó trấn áp nỗi tự kỷ ám thị sợ hải của chính mình. trước cac phong trào dân chủ ngày càng nở rộ ở khắp nơi trên toàn thế giới
    Động vật hoang dã dùng tiếng tru, tiếng kêu hay những tín hiệu hình thể trực quan để báo động nhau. bọn cẩu nô tay sai cờ búa liềm cùng là đồng loại với lủ súc san này chúng cũng tru lên từ những cơ quan truyền thông cờ búa liềm là nơi để bọn cẩu nô cờ búa liềm cùng nhau góp tiếng hú kích động và cảnh giác nhau về những “nguy cơ”. Mùa xuân ả rập cách mạng hoa nhài đến cái chết cũa những tên độc tài như gad a fi hay sa dam hu sen v v.. Những cơ quan này phải xác định rất cụ thể cái mà họ gọi là “ các thế lực thù địt ” để tác nghiệp. Truyền thông của bọn cẩu nô cờ búa liềm phải biết đâu là “nguy cơ” và phải biết đâu là làm lợi cho các phong trào đấu tranh cho tự do cho nhân quyền chống độc tài
    Nguy cơ tan rã hoàn toàn chế độ cộng sản trong các nước đày tớ cẩu nô tay sai xưa nay vẫn là những mắt thần vô hình len lỏi mọi ngóc ngách cuộc sống của chúng , và trở thành nỗi tự kỷ ám thị trầm trọng. Dường như chẳng có lúc nào chúng không cảnh báo nhau về “nguy cơ” đó và hình như ở đâu cũng có thể có nguy cơ các thế lực thù địt rình rập. Mỗi thành viên của bọn cẩu nô tay sai cờ búa liềm đều có những đánh giá về nguy cơ khác hẳn nhau cho nên mấy chục năm qua kể từ khi mẩu quốc quốc tế cộng sản đảng lien xô cùng vài chục tên đồng chó đồng rận của chúng bị các phong trào đấu tranh vì tự do và nhân quyền trong sự góp dức của bàn tay phù thuỷ hoa kỳ DÌM SÂU TOÀN BỘ QUỐC TẾ CỘNG SẢN ĐẢNG VÀ MẨU QUÓC CỘNG SẢN QT LX CHỈ CÓN SÓT LẠI VÀI TÊN TÀN DƯ KINH HỒN TÁNG ĐỞM HOẢNG HỒN BÁM ĐÍT TÊN TÀN DƯ BÚA LIỀM MAO CỘNG THAY MẠT NẠ VỘI VỘI VÀNG VÀNG Đ ỔI BẢNG HIỆU ( TỪ CHXHCNVN SANG CHXHCNVN định hướng kinh tế tư bản treo đầu chuột bán thịt mèo để tồn tại – Trong lịch sử nhân loại chưa có một sắc dân nào ngu như lũ tàn dư búa liềm cộng sản việt nam lại cầu xin ngoại bang lấy đầu đội đít quỳ lạy tôn thờ thằng nga lủ tàu THỜ MAO CHỦ TỊCH THỜ STALIN BẤT DIỆT quỳ gối hai tay dâng đất đai biên giới vùngbiển đảo hoàng và trường sacủa đất nước quê hương mình,cho mao cộng và xuyên tạc, phỉ báng, soi mói bới lông tìm vết, thậm chí bịa đặt vu khống trắng trợnbát bớ giam cầm tù đày những người dám đứng ra tố cáo tội buôn dân bán nước của chúng , có xấu 1 tâng lên thành 10000lần , việc hành chính dân sự biến thành chuyện chính trị, người chống trung quốc chiếm đất dai biển đảo tổ quốc thành tội phạm hình sự chế tác thành tội phạm tù nhânchính trị “”v.v.
    -Ba triệu, tức là toàn bộ đảng viên đảng cộng sản VN là bè lủ tham ô lộng quyền. chúng đè đầu cở cổ nhân dân biến con dân thành những con ma xó để phục vụ và bảo vệ cho chúng nó vậy thử hỏi cuộc cách mạng VN có thắng lợi huy hoàng hay là nhục nhả đến nghìn thu . THẾ VÀ LỰC Việt nam NGÀY CÀNG LỆ THUỘC VÀO TÀU MAO NHỮNG KHẨU HIỆU PHÁT TRIỂN NHANH NHẤT, ỔN ĐỊNH VỀ CHÍNH TRỊ.V.V. LÀ NHỮNG TRÒ HỀ CHÍNH TRỊ CHE DẤU BỘ MẶT MA FIA MÀ CẢ THẾ GIỚI ĐÃ THẦM BIẾT CHỈ CHỜ NGÀY THUẬN LỢI ĐỂ LỘT TRẦN BỘ MẶT ÁC QUỶ CỘNG SẢN VN RA TRƯỚC CÔNG LUẬN THẾ GIỚI Quê hương đất nước đâu phải là của ba triệu đảng viên cộng sản chúng chẳng xứng đáng là người kế thừa truyền thống cha ông, đại diện cho dân tộc có trách nhiệm vẻ vang trước tổ quốc, dân tộc Việt nam. Chúng chỉ chỉ là đày tớ kế thừa của tàn dư cờ búa liềm có trách nhiệm vẻ vang trước quốc tế cộng sản đảng công dân của thiên đàng thế giới đại đồng cộng sản thế giói
    – Ba triệu tay sai cho Tàu cộng, đã và đang cõng con rắn bành trướng đại hán TQ đanggậm nhấm ăn dần mòn biên giới phía bắc năm 1979.
    – đem dâng hàng ngàn ki l mét vuông đât đai vùng biên giới đemdâng biển đảo hoàng sa và trường sa cho trung cộng ngồi canh gát cho quan thầy tự nhiên xây dựng thành phố tam sa vững chắc muôn đời xác định rỏ rang vinh viển chủ quyền của mao cộng trên lảnh thổ máu thịt của tổ quốc việt nam . Vậy họ có là tay sai Tàu cộng không ? đùng phóc -Cuối cùng những người đã hy sinh chiến đấu quên mình ….ĐEM MÁU XƯƠNG XÁC THÂN CON DÂN VIỆT LÀM BIA ĐỞ ĐẠN LÀM VẬT THÍ THÂN LÓT ĐƯỜNG CHO QUAN THẦY tiến lên thế giới đại điên khùng phá bỏ quyền tự quyết CỦA dân tộc chà đạp tự do bóp cổ nhân quyền dẹp tan công lý , đánh đuổi giết sạch anh em con ch áu lạc hồng , cam tâm làm tên lính đánh thuê công cụ tay sai của quốc tế cộng sản đảng … mà tê n câẩu nô lê duâẩn đ ã xác tín dâ ng cô ng lê n quan thâầy ánh đ â y là đ ánh cho liê n xô đ ánh xho trung quôốc cho dù phải hy sinh hàng trệu thanh niên miền bẵc hay đốt cháy cả dảy trường sơn…thế cho nên ngày hôm nay vũng nhờ phươ ng tiện thông tin toàn cầu qua mạng internet chúng ta những con dâ n việt đã thây rỏ bộ mặt lủ ác thú cộng sản . Thật tởm lợm nhục nhã khi chính chúng dân da vàng tóc đen mũi ngắn,ôm lá cờ ĐẢNG CỘNG SẢN của dân tộc giống nòi khác, lại gào rống to mồm ta đây là “yêu nước Việt nam”. Chỉ có những cái đầu tăm tối của lũ nô lệ tay sai bán nước,những tên sai hạng bét cẩu nô đày tớ tay sai cho QTCS đảng mới nhục nhã như vậy và là loài súc vật vật vô lý trí,vô lương tâm,vô nhân tính,không biết tự trọng. Hay chúng vẫn còn hoang tưởng cái đất nước Việt nam này là thuộc địa CỦA MẨU QUỐC CỘNG SẢN QUỐC TẾ LIÊN XÔ bố MẸ đẻ của chúng.
    Những tên vịt gian âm binh cộng sản ngoan cố hãy tỉnh ngu đi,trước tiên muốn trở thành người Việt nam yêu nước, bọn bay phải học lấy cái tư cách làm người dân Việt bình thường đã, phải từ bỏ kiếp trâu chó bò bốn chân chỉ biết tru và hú ca tụng công đức của bác và đảng mà hãy cố gắng đứng thẳng trên đôi chân để làm người phải biết xám hối và từ bỏ mãi mãi ,cái tội ác tay sai bán nước,làm nô lệ chó săn cho giặc mũi lõ ngoại xâm, NHƯ THẰNG TỐ HỬU theo lệnh của con CỔ NÂU hồ chó minh TỪNG GÀO RỐNG YÊU BIÊTMẤY KHI CON VỪA HỌC NÓI TIẾNG ĐẦU ĐỜI CON GỌI STALINphải biết dụt bỏ cái lá cờ âm hồn búa liềm vào thúng phân của lịch sử nhân loại và nhất là sau khi tổng bí thư goc ba chóp đã đứng ra tố cáo vạch trần bộ mạt dối trá và láo khoét của lủ ác thú cộng sản ra trước công luận thế giới cũng như sự tố cáo của các lảnh đạo cộng sản đông âu về bộ mặt thật của ác quỷ cộng sản và tội ác của chúng cho mọi người dân trên thế giới cũng như nhân dân việt nam họ đã nhân diện được lủ thú mặt người CSQT cũng như bọn cẩu nô tay sai cộng sản việt nam nên ngày càng có nhiều phong trào đấu tranh cho t ự do nhân quyền và công lý vạch trần mọi t ội ác lừa mị bịp bợm dối trá và láo khoét của lủ súc vật cộng sản đã bưng bít gần tàm mươi năm nay …cứ như thế nguy cơ nó tràn ngập trong đám cẩu nô dày tớ tay sai cờ búa liềm và đã đến lúc chúng cảm thấy bất lực vì nguy cơ đầy dẫy mà những tiếng kêu tụ tập bầy đàn của chúng càng ngày càng yếu ớt, và cái vũ khí nhe răng xù lông hù dọa càng ngày càng mất dần tác dụng. trước các phong trào đấu tranh cho dân chủ tự do công lý nhân quyền ngày càng lớn mạnh và thong tin rộng rải chính xác hơn về những tội ác chúng đã bưng bít bấy lâu nay và những tội ác chúng đang âm thầm trong bong tối núp bong các tổ chức tội phạm ma fia nhằm khuynh loát chính trị lũng đoạn tài chính kinh tế cài cắm vào các cơ quan công quyền của các nước tự do gieo hạt giống ác quỷ cộng sản vào các cộng đồng người việt hải ngoại cũng như toàn thế giới với những âm mưu đê hèn gian manh xảo trá nhưng nhất định chúng sẻ thất bại ………
    Chính bọn cẩu nô tay sai cờ búa liềm đang lãnh lấy hậu quả từ những “nguy cơ” được họ tạo ra để hù dọa nhau. Từ chỗ nó không có thực, phản xạ bầy đàn làm nó thành mối đe dọa có thực và nó trở thành nỗi tự kỷ ám thị có sự truyền nhiễm như một thứ dịch bệnh nặng nề đeo bám họ. nhìn đâu cũng thấy kẻ địch
    người Việt ở trong nước còn nhớ rõ những trò kích động nhau để chống lại cái gọi là “nguy cơ các thế lực thù địt ”, “tuyên truyền làm lợi cho các thế lực chống cộng ”, hay “phỉ báng cờ búa liềm ” mà chỉ có họ mới nhìn thấy nó trong các đĩa dvd triệu con tim một tiếng nói hay mấy bài hát của nhạc sỉ việt khang nhìn thấy nó trong những bức tranh triển lãm nghệ thuật, và ngay cả trong biểu ngữ chống trung quốc xâm chiếm biển đảo lảnh thổ quê hương . Qua sự kích động thì bọn cẩu nô cờ búa liềm nào cũng thấy đó là “nguy cơ” cần phải dập tắt. chúng thực sự bị ám ảnh mạnh bởi lá cờ vàng ba sọc đỏ đến nỗi bằng mọi giá chúng không để cho nó xuất hiện bất cứ nơi đâu dù là trên in tẻ rnet hay một thoáng qua trong các đĩa đvd của nhạc sỉ trúc hồ . Sự kích động lẫn nhau cũng chỉ đi đến cái đích cuối là cho lủ bút nô và vài trăm cái loa đài hô hào láo khoét lừa mị để tỏ thái độ chống lại những “nguy cơ” chúng tự tạo cho mình.
    Sự kích động lẫn nhau cũng nhằm nuôi dưỡng hận thù và ra sức chống lại thế giới tự do các phong trào đấu tranh đòi dân chủ đòi tự do công lý nhân quyền ngay cả để bảo vệ cho sự vẹn toàn của lảnh thổ quê hương cũng là một cái tội đối với bọn cẩu nô tay sai đày tớ của quốc tế cộng sản đảng này với mục đích hạ thấp hình ảnh của những con người yêu quê hương đất nước mong muốn tự do khao khát công lý và nhân quyền mong muốn con dân việt thoát được kiếp đời súc vật ma xó tay sai cẩu nô truyền kiếp cho bọn quan thầy quốc tế cộng sản đảng bằng những trò nói láo để vuốt ve lừa mị nhau để che dấu về hình ảnh một đảng CS tàn bạo thối nát đang suy tàn vì mất lòng dân. Chúng cho rằng nhân dân trong nước cũng đang có tiếng nói chung với bầy đàn của chúng và mơ đến việc “ cộng sản hoá cộng đồng người việt hải ngoại nhằm tổ chức thành những đại gia đình ma fi a người việt bán linh hồn và thể các cho chúng lợi dụng phục vụ cho âm mưu cộng sản hoá hoa kỳ và toàn bộ thế giới tự do về sau này ”. Chính vì đua nhau nói láo để đế cao chủ nghĩa cộng sản cho nên chúng rất lo sợ làn sóng người VNngày càng hiểu biết nhiều hơn về bộ mặt ác quỷ của chúng và tất cả những thông tin về sự thật lan truyền rộng rãi trên mạng mà chúng cho rằng “có hại cho Cộng Sản”.
    Gần đây nhất là vụ đám cẩu n ô ra sức tuyên truyền cho cái gọi là d ự th ảo sửa đổi hiến pháp 92 tưởng rằng trò mị dân bịp bợm đè cao vai trò người dân được quyền đóng góp ý kiến chúng hí hửng tin chắc mọi người dân sẻ trong tầm kiểm soát không một ai có ý kiến đi ngược lại chủ trương của đảng ai ngờ khi mới công bố dự th ảo này chúng đã bị 80 nhân sỉ trí thức trong nước ddoongf loạt dội vào mặt chúng một gáo nước lạnh khi yêu cầu bỏ điều bốn hi ến pháp vi hiến và yêu cầu đa đảng tam quyền phân lập tên đầu đảng tổng bí trọng l ên ti ếng đe doạ b i xích cho h ọ l à th ành ph ần suy đồi chống đối thì lại bị ngay nhà báo nguyển đắc ki ên cho m ột cái t át như trời giáng vào mặt đảng cộng sản bằng bài viết trả lời đanh thép và ngoạn mục dạy dổ chỉ rỏ những gì đảng được làm hay không được làm trong phạm trù của đảng trước toàn dân việt được dịp sướng đê mê khi ngay nh ững ng ày đ ầu tập họp được vài ngàn chữ ký đủ đ ẻ b ọn độc tài đảng trị rụng rời khiếp đảm. Vẫn là sự kích động từ truyền thông của bọn cẩu nô cờ búa liềm vẩn những luận điệu sáo món củ rích r n rỉ đảng còn mình còn , vẫn là trò nói láo phóng đại nổ banh nhà lồng chợ và vẫn là việc tạo ra những bánh vẽ. Thế mà đến thế kỷ 21 rồi mà chúng vẫn đưa nhau được lên mây bằng tàu bay giấy. ngu d ốt v à hoang t ư ởng đ ến cùng cực v ào c ái qu ái đảng cộng sản và mơ tưởng m ột thiên đường không bao giờ có
    Cả tuần qua bọn cẩu n ô cờ búa liềm lại cùng nhau phát tiếng tru bầy đàn khi phát hiện “nguy cơ” ngay chính trong t ầng l ớp tr í th ức trong nước v à Lý do được nói đến để kích động là vụ việc nhà báo kiên đã dám đăng ý kiến chỉ trích thẳng mặt bí trọng bằng những lời lẻ đanh thép. Cũng như ở hãi ngoại Tờ Người Việt đã từng nếm mùi của những anh cờ vàng yêu nước thực thi tự do dân chủ kiên trì phản đối cả năm trời trước hành động nâng bô cộng sản của tờ báo này, làm cho nồi cơm của mình bị ảnh hưởng nặng nề. Lần này rút kinh nghiệm, tránh voi không xấu mặt nào, tờ báo đã chủ động tự xử trước bằng cách sa thải những tên âm binh bồi bút tay sai cộng sản trá hình ngấm ngầm chống phá cd nguoi v iet hai ngoại đồng thời nhanh chóng hạ mình “xin lỗi” rất thành khẩn để hạ nhiệt đám đông , để lấy lòng cờ vàng và cứu lấy nồi cơm tờ báo.có thể thấy trong cuộc họp của báo Người Việt để trần tình thú nhận tội lỗi vừa qua, cái khí thế cờ vàng ngày càng phát huy mạnh mẻ . Điều này khiến thái độ của bộ sậu tờ báo này đã chủ động cúi rạp mình sát đất để “thành khẩn nhận lỗi”, nhưng phần lớn sự xì hơi của cái khí thế văn hoá vận của cs là bởi sự kích động phản xạ lủ âm binh cờ búa liềm đã quá nhàm không thể tạo ra hiệu ứng domino nên phản tác dụng , không thể nhân lên cái sự “phẫn nộ”, và cái “nguy cơ” từ tờ báo cũng nhẹ hều chẳng khác những nguy cơ dân vận của đám âm binh cs đang mong muốn tràn ngập cộng đồng, đám âm binh súc vật ma fia cs chúng không thể xù lông mà giải quyết được nữa rồi.
    Cái sự “phỉ báng” nó đang xảy ra như cơm bữa đối với đám cẩu nô đày tớ tay sai cờ búa liềm , cho nên cái sự “phẫn nộ” nó xẹp dần bởi số lượng càng ngày càng tăng của cái sự “phỉ báng” trong long của người dân việt khi mà chúng đang tâm còn đảng còn mình …… cho nên chúng đang đành phải bó tay. Giờ đây lủ vịt gian âm binh cộng sản chỉ phản ứng như một phản xạ bầy đàn nhưng rất yếu ớt, chúng phải phản ứng vì tự ái cờ búa liềm , vì cảm thấy bị sỉ nhục, nhưng nó chỉ còn tác dụng hù dọa với những kẻ yếm thế hèn nhát mà thôi.
    Những kích động bầy đàn của đám cẩu nô cờ búa liềm luôn khởi đi từ các anh được học hành, xưng là trí thức, có chữ nghĩa, có tài nói láo dẻo như bún. Bán linh hồn cho quỷ đỏ Cam tâm làm súc vật âm binh tay sai Các anh này có rất nhiều kinh nghiệm và thủ thuật để kích động tập hợp bầy đàn của mình thông qua các hệ thống truyền thông gần tám trăm tờ báo và cũng vài trăm cái loa đài . Có thể nói ngay rằng các anh này có công rất lớn trong việc tạo ra những “phản xạ cờ búa liềm ”
    Nếu những anh cẩu nô ma xó đày tớ tay sai cờ búa liềm nào cho rằng những so sánh trong bài viết này là phỉ báng, là mạ lị xin mời các anh lên tiếng phản biện về sự khác biệt giữa phản xạ bầy đàn cộng sản của các anh và loài động vật hoang dã ra sao.
    Xin mời các nhà trí thức, các anh tiến sĩ giấy hay mấy anh chăn trâu nhỏ không học lốnhcj đại cũng lấy được bằng đại học hãy phản biện cho việc các anh đã dầy công tạo dựng thành công một xã hội cộng sản cho riêng bầy đàn của mình cái bản năng phản xạ bầy đàn mà con người đã thoái hóa từ rất lâu lâu rồi: bản năng thú vật.

    túm lại nhân quyền của một nhà nước độc tài đảng trị bất nhân tàn ác là đây…. nhân danh tự do gấp vạn lần tư bản mà tất cả giới tri thức bị đảng trói buộc như bầy heo lủ gà đến nổi chính tổng bí thư nguỹen văn linh còn cảm thấy bất nhẩn phải lên tiếng khẩn nài xin đảng hãy cỡi trói cho gioi trí thức văn nghệ sỉ {trí thức mà còn bị đảng trói như heo gà thì dân đen còn bị đảng gô đầu trói cổ bịt mắt bít miệng bưng tai đến như thế nào nửa nhỉ ….}

  7. … dân việt trong chế độ ma quỷ độc tài ác đảng trị này sống còn không bằng con thú hoang chỉ như con thú bị nhốt trong chuồng mọi sự sống chết đều do lủ quái đảng cs này định liệu tát cả đều răm rắp triệt để thi hành mọi sắp xếp của đảng từ điếm đứng đường đến điếm trí thức trong giới giáo sư bác sỉ kỷ sư luật vv….. tự ma cô đường phố đến ma cô trí thức từ sư ông đén linh mục

    anh xe ôm, chị bán hang rong ,, v.. v..…. tất cả mọi thành phần trong xã hội cs quái thú này đều được ác đảng chăm sóc chăn dắt chỉ đạo chặc chẻ mọi sự đều được đảng chỉ đạo phân công tổ chức chấp hành cá nhân thực hiện tất cả nhịp nhàng quay đều theo số phận mà đảng đã vạch ra ….xã hội cộng sản một xã hội với muôn vàn tấm mặt nạ huy hoàng rực rở
    che dấu bộ mặt của lủ âm binh ác quỷ kinh khiếp ghê tởm khốn nạn âm thầm hoạt động trong bong tối đẻ bảo vệ lủ quái thú cs ,còn tệ hại hơn cả xã hội loài thú con dan sống có mắt như mù có tai như điếc có miệng như câm có đầu không óc có lồng ngực mà chẳng có trái tim sống mà không có lý trí không phân biệt được thị phi trằng đen thật giả sống mà không cần tự do không thích công lý đếch thèm quyền được làm người

    cam tâm làm súc vật cho người ta sai khiến chỉ muốn được làm một bầy cừu ăn no ngủ kỷ được đảng chăm sóc và chăn dắt cẩn thận chỉ một mực nhất định đi theo hướng theo lề mà đảng đã định sẳn đã vạch rỏ LỊCH SỬ TỔ QUỐC DÂN TỘC VIỆT NAM QUA 4000 NĂM VĂN HIẾN CÓ BAO GIỜ ĐEN TỐI THỐNG KHỔ NHỤC NHẢ ĐÉN TẬN CÙNG NHƯ THỜI ĐẠI HỒ CHÓ MINH NÀY KHÔNG

  8. NHỮNG CON Đ ẠI CẨU N Ô NH Ư GI ÁP. H Ồ .,DUAN VV …CH Ỉ LÀ CON R ỐI TRONG TAY QUAN THẦY T ÀU -LI Ê N X Ô .. V À CHỈ CÓ LOÁI SÚC VẬT âm binh ma xó tay sai của lủ ma fia C ỘNG S ẢN như thằng đầu chó óc phân heo mới ca tụng khóc than cho những tên cẩu nô đệ tử trung thành của mao mác lê như giáp và hồ tội nghiệp cho lủ thú vật không nảo như chúng mày lại ca tụng ngay những kẻ đã bán đứng tổ quóc nhân dân vn cho cộng sản biến chúng mày thành súc sinh cho đảng lợi dụng•
    chỉ có loại đầu chó óc phânheo súc vật âm binh ma xó bị cộng sản đưa vào hàng ngủ của các tổ chức suc vật âm binh ma fia cs hoạt động trong bóng tối mối tru càn sủa bậy xúc phạm người yêu nước chống cộng bất khuất như chú. còn riêng 90 triệu dân vn những con người thật sự chưa bị bọn phản động độc tài đảng trị ác thú csvn đảng biến thành súc vật âm binh ma xó , còn là con người vn chân chính thật sự đều ủng hộ chú ngô kỷ chống lủ ácthú cs để cứu nướccứu dân tộcviệt thoát kiếp đời thú vật •

Bình luận về bài viết này